CoolSlimming

สลายไขมันปั้นหุ่นสวยด้วยความเย็นติดลบ

โปรแกรม CoolSlimming

Body Contouring Localized Fat Reduction

โดยนวัตกรรมการกำจัดไขมันด้วยการแช่แข็ง (Cryolipolysis®) ด้วยการส่งผ่านความเย็นที่ได้รับการควบคุมอย่างแม่นยำไปยังเซลล์ไขมันเป้าหมายใต้ชั้นผิวหนัง เซลล์ไขมันที่ได้รับพลังงานความเย็นจะตกผลึก (Crystalized fat) และถูกทำลาย จากนั้นเซลล์ไขมันเหล่านั้นจะถูกกำจัดออกจากร่างกายด้วยวิธีการตามธรรมชาติ

โปรแกรม CoolSlimming คืออะไร?

โปรแกรม CoolSlimming คือวิธีการกระชับสัดส่วนและสลายไขมัน จากประเทศสเปนที่ได้รับการยอมรับและความนิยมในระดับสากล โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Cryolipolysis® ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจนมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดด้วยความเย็น -11°C ภายในใช้เวลาประมาณ 35 นาทีในแต่ละจุด  จึงสามารถสลายเซลล์ไขมันได้อย่างจำเพาะ โดยเซลล์ไขมันนั้นไม่กลับมาอีก สามารถแก้ปัญหาไขมันที่เอาออกอยากและไม่ตอบสนองต่อการควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ และให้คุณมีรูปร่างที่ต้องการได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทำไมต้องสลายไขมันด้วยโปรแกรม CoolSlimming

หลังการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารหรือการออกกำลังกาย ถึงแม้น้ำหนักจะลดลงส่งผลให้สัดส่วนดูลดลงตามไปด้วยทั้งนี้เกิดจากเซลล์ไขมันที่มีขนาดเล็กลง แต่จำนวนเซลล์จะยังคงเท่าเดิม ด้วยวิธีการทั่วไปเหล่านั้นน้ำหนักที่ลดลงหรือเพิ่มขึ้นจึงไม่มีความเกี่ยวเนื่องกับจำนวนเซลล์ไขมัน เพียงแต่จะทำให้ขนาดของเซลล์ไขมันเปลี่ยนไปเท่านั้น

 ในทางตรงกันข้ามโปรแกรม CoolSlimmingจะทำให้เซลล์ไขมันที่ผ่านกระบวนการกำจัดไขมันด้วย Cryolipolysis® สามารถลดทั้งปริมาณไขมันและจำนวนเซลล์ไขมันในบริเวณที่ได้รับการทำการรักษา โดยเซลล์ไขมันที่ถูกกำจัดออกไปจะตายลงอย่างถาวร โดยไม่มีผลกระทบใดๆ กับเนื้อเยื่อหรือระบบการทำงานร่างกาย

โปรแกรม CoolSlimming เหมาะสำหรับปัญหาไขมันแบบใดบ้าง

  • ผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมในบริเวณต่างๆ ของร่างกาย
  • ผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินที่ไม่ตอบสนองต่อการลดน้ำหนักหรือออกกำลังกาย
  • ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วน และปรับรูปร่าง

โปรแกรม CoolSlimming สลายไขมันบริเวณใดได้บ้าง

การกระชับสัดส่วนและสลายเซลล์ไขมันโปรแกรม CoolSlimming นั้นสามารถทำได้กับก้อนไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ใต้ผิวในหลายบริเวณ เช่น บริเวณใต้คาง (เหนียง), หน้าท้อง, รอบเอว, ต้นแขนส่วนบน, แนวเสื้อชั้นในของผู้หญิง, ไขมันด้านหลัง, ต้นขา และใต้แก้มก้น (หรือที่เรียกว่า banana roll) แพทย์จะกำหนดแผนการทำการรักษาที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับบุคคล จึงทำให้สามารถแก้ไขปัญหาสัดส่วนได้อย่างจำเพาะและปลอดภัย

ความรู้สึกขณะได้รับการสลายไขมันด้วย โปรแกรม CoolSlimming

การกำจัดไขมันด้วยการแช่แข็ง ผู้รับการรักษาจะรู้สึกเย็นๆ ซึ่งเป็นความเย็นที่ได้รับการควบคุมและถูกส่งผ่านลงไปยังไขมันเป้าหมายเพื่อทำให้เซลล์ไขมันดังกล่าวแข็งตัว ปกติแล้วความรู้สึกนี้จะอยู่ลึกลงไป และเนื่องจากบริเวณที่รักษาจะถูกดูดเข้าไปในแอพพลิเคเตอร์คุณอาจจะรู้สึกว่าผิวบริเวณดังกล่าวถูกดึง หรือถูกดูดเบาๆ 

เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ไม่ใช่การผ่าตัด ในขณะที่กำลังรับการรักษาก็จะรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายและสามารถทำกิจกรรมอื่นร่วมได้ เช่น การอ่านหนังสือ หรือนอนพักผ่อน

ผลลัพธ์ของการสลายไขมันด้วยโปรแกรม CoolSlimming

  • สัดส่วนลดลงหลังการรักษา และรูปร่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • เซลล์ไขมันจะถูกทำลายอย่างถาวร โดยไม่มีการสร้างเซลล์ไขมันใหม่ขึ้นมาแทนที่

การดูแลหลังการสลายไขมันด้วยโปรแกรม CoolSlimming

โปรแกรม CoolSlimming เป็นวิธีการสลายไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดูดไขมันและที่ไม่มีบาดแผลใดๆ ภายหลังการรักษาคุณจึงสามารถทำกิจวัตรประจำวันปกติได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องพักฟื้นผิว อย่างไรก็ตามควรได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อคุณจะได้มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนที่ดีอย่างชัดเจนยาวนาน