จิ้มหน้าเด็ก ฉีดโบท็อกริ้วรอย รีดผิวลดรอยยับทั่วใบหน้า

ริ้วรอย ปัญหาผิวกวนใจของใครหลาย ๆ คน เพราะไม่เพียงแต่จะแสดงสีหน้า หัวเราะ โมโห ยิ้มแย้มแค่ไหนก็เห็นริ้วรอยชัด พาให้ใบหน้าโดยรวมดูมีอายุแล้ว ยังทำให้แต่งหน้ายาก ขาดความมั่นใจอีกด้วย และหนึ่งในวิธีช่วยกำจัดริ้วรอยเหล่านี้ได้เลยก็คือโปรแกรมฉีดโบท็อกริ้วรอย

โบท็อกคืออะไร ช่วยดูแลปัญหาผิวได้อย่างไร?

โบท็อก (BOTOX) หัตถการความงามที่อาศัยสาร Botulinum Toxin A หรือสารสกัดจากแบคทีเรีย Clostridium Botulinum ที่มีคุณสมบัติทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว หรือลดการทำงานของกล้ามเนื้อ เมื่อนำมาฉีดบริเวณที่มีริ้วรอยที่เกิดจากการขยับของกล้ามเนื้อแล้ว จะช่วยให้ริ้วรอยเหล่านั้นแลดูจางลง และผิวบริเวณนั้นมีความเรียบตึงมากยิ่งขึ้น โดยมอบผลลัพธ์ยาวนาน 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อโบท็อกที่ใช้และการดูแลตัวเองหลังทำของแต่ละบุคคล

ฉีดโบท็อกลดริ้วรอยบริเวณไหนได้บ้าง?

การฉีดโบท็อกสามารถช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยตื้น ๆ บนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถนำมาฉีดลดริ้วรอยได้หลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็น

  • โบท็อกลดริ้วรอยหน้าผาก ลดรอยย่นหน้าผาก
  • โบท็อกลดริ้วรอยระหว่างคิ้ว รอยขมวดคิ้ว
  • โบท็อกลดตีนกา ริ้วรอยหางตา หรือริ้วรอบดวงตา
  • โบท็อกลดรอยย่นจมูก (Bunny lines)
  • โบท็อกลดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม

ฉีดโบท็อกลดริ้วรอยกี่วันเห็นผล ฉีดแล้วอยู่ได้นานแค่ไหน?

โบท็อกริ้วรอยจะเริ่มออกฤทธิ์หลังฉีดใน 3-4 วัน จะรู้สึกว่าผิวบริเวณที่ฉีดมีความเรียบตึง แสดงสีหน้าแล้วริ้วรอยต่าง ๆ แลดูจางลง และจะเห็นผลชัดเจนที่สุดในช่วง 1-2 อาทิตย์หลังจากนั้น และผลลัพธ์การฉีด botox จะคงอยู่ได้นาน 4-6 เดือนแล้วแต่บุคคล

วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกริ้วรอย

เพื่อให้ผลลัพธ์หลังฉีดโบท็อกริ้วรอยอยู่ได้นาน 4-6 เดือนตามที่กำหนด และสัมผัสผิวเรียบตึง หน้าเด็กอ่อนเยาว์ยาวนาน แนะนำศึกษาวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด และเพื่อเป็นการป้องกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังทำ ดังนี้

  • เลี่ยงการสัมผัสบริเวณที่ฉีด เพราะอาจทำให้ตัวยาไหลไปบริเวณอื่น
  • เลี่ยงการนอนราบ นอนตะแคงในช่วง 4 ชั่วโมงแรกหลังฉีดโบท็อกริ้วรอย
  • ในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก ควรเลี่ยงสัมผัสแดดจัด รวมถึงทำให้อุณหภูมิร่างกายสูง เช่น ซาวน่า ออกกำลังกายหนัก
  • เลี่ยงการสัมผัสความร้อนจากหน้าเตา เช่น เตาหมูกระทะ ปิ้งย่าง ชาบู
  • งดเลเซอร์ นวดหน้า ทำทรีตเมนต์อย่างน้อย 2-4 สัปดาห์หลังฉีดโบท็อก

ฉีดโบท็อก ลดริ้วรอยที่ THE KLINIQUE ดีกว่าอย่างไร?

ที่ THE KLINIQUE ให้บริการฉีดโบท็อกริ้วรอยโดยทีมแพทย์มากประสบการณ์ สามารถประเมินปัญหาริ้วรอย และออกแบบการรักษาให้ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด พร้อมเลือกใช้ตัวยา botox ที่ได้มาตรฐาน มั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้เลย

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา