ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาผิวรอบดวงตา ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาต้องใช้กี่ cc

ฟิลเลอร์ใต้ตา

หัตถการตัวเด็ดที่ช่วยเติมเต็มผิวใต้ตาให้กลับมาอิ่มฟูดูเปล่งปลั่งสดใสได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยแก้ไขปัญหาใต้ตาที่เกิดขึ้นจากสาเหตุต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมทั้งปัญหาริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกา เบ้าตาลึก ขอบตาโหลเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ใต้ตาดำคล้ำ มีถุงใต้ตาที่เกิดจากกรรมพันธุ์ ความผิดปกติของระบบไหลเวียนเลือด ภาวะภูมิแพ้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหารอบดวงตาที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่เหมาะสม เช่น การนอนดึก นอนน้อย การขยี้ตาบ่อยๆ การสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตากวนใจและมีแพลนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแต่ยังไม่ชัวร์ว่าฟิลเลอร์ใต้ตา ดีจริงไหม? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายหรือไม่? มาดูคำตอบไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

ฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร

ฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การฉีดสารเติมเต็มผิวชนิดชั่วคราว (Temporary Dermal Filler) ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มไฮยาลูรอนิคแอซิด (Hyaluronic Acid :HA) เข้าใต้ชั้นผิวบริเวณรอบดวงตา ใต้ตา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวรอบดวงตาให้ดูดีขึ้นทั้งริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตา รอยตีนกา ร่องน้ำตา รอยคล้ำใต้ตา เบ้าตาลึก ขอบตาโหล ฯลฯ โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินสภาพปัญหาผิวและกำหนดตำแหน่งที่ต้องฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอย่างเหมาะสมซึ่งสามารถแบ่งออกเป็น 2 ตำแหน่งหลักๆ ได้แก่ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ผิวหนังชั้นตื้นและฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ผิวหนังชั้นลึก หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีและฟิลเลอร์จะเข้าที่ชัดเจนหลังฉีดประมาณ 1 สัปดาห์

Filler ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยเรื่องอะไร

  • ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา ร่องน้ำตาให้ดูตื้นขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยจัดการปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ขอบตาดำ ทำให้ใบหน้าดูโทรมไม่สดใส
  • ช่วยแก้ไขปัญหาถุงใต้ตา ไขมันใต้ตา ผิวใต้ตาดูหย่อนคล้อย
  • ช่วยเติมเต็มเบ้าตาให้กลับมาอิ่มฟูมากขึ้น แก้ไขปัญหาเบ้าตาลึก ขอบตาโหล

ฟิลเลอร์ใต้ตา เหมาะกับใคร

การเติม Filler ใต้ตาเป็นหัตถการช่วยเติมเต็มและแก้ไขปัญหารอบดวงตาให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีปัญหารอบดวงตา เหล่านี้

  • ผู้มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก รอยตีนกา มีร่องใต้ตา
  • ผู้มีปัญหาเบ้าตาลึก ขอบตาโหล ผิวใต้ตาหย่อนคล้อยที่เกิดจากกระดูกเบ้าตาทรุดตัวหรือไขมันฝ่อตัว
  • ผู้มีปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ขอบตาดำ ทั้งที่เกิดจากกรรมพันธุ์ ภาวะโรคภูมิแพ้หรือการนอนหลับพักผ่อนน้อย
  • ผู้ที่ต้องการดูแลผิวรอบดวงตาให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอและต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ต้องพักฟื้น

ทั้งนี้ผู้ที่เข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ควรมีอายุตั้งแต่ 18 ปีเป็นต้นไปเพราะเป็นช่วงที่โครงสร้างใบหน้าเข้าที่และมีการปรับเปลี่ยนน้อย

Filler_ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดแบบไหนดี

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสามารถแบ่งตามระดับความลึกของชั้นผิวออกเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ฟิลเลอร์ใต้ตาชั้นลึกเพื่อเติมเต็มชั้นไขมันหรือกระดูกเบ้าตาที่ทรุดตัวทำให้เกิดปัญหาเบ้าตาลึก ขอบตาโหลหรือมีถุงใต้ตาซึ่งจะต้องใช้ฟิลเลอร์ที่มีเนื้อแข็งในระดับปานกลางและมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อช่วยพยุงโครงสร้างชั้นผิว และฟิลเลอร์ใต้ตาชั้นตื้น เพื่อแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ใต้ตาดำไม่สดใส รวมถึงช่วยแก้ไขเส้นริ้วรอยเล็กๆ ซึ่งผิวส่วนนี้บอบบางเป็นพิเศษจึงเหมาะกับฟิลเลอร์เนื้อนิ่มและมีความละเอียดสามารถกลืนเข้ากับผิวช่วงใต้ตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อฟิลเลอร์ไม่ฟูหลังฉีดมากเกินไปเพราะจะทำให้ใต้ตาดูบวมและหนาจนผิดรูปทรง

ฟิลเลอร์ใต้ตา ต้องใช้กี่ cc

โดยทั่วไปการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะใช้ตัวยาฟิลเลอร์อยู่ที่ประมาณ 1-2 cc/ข้าง ก็สามารถเติมเต็มผิวใต้ตาให้อิ่มฟูและดูเต่งตึงขึ้นได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้หากลักษณะปัญหาใต้ตาของคนไข้ค่อนข้างรุนแรงโดยเฉพาะคนไข้ที่มีอายุมากทำให้มีริ้วรอยร่องลึก มีปัญหาไขมันรอบดวงตาฝ่อตัวหรือกระดูกเบ้าตาทรุดตัวมาก แพทย์อาจเพิ่มปริมาณฟิลเลอร์ใต้ตาที่ใช้เป็นข้างละ 2-3 cc ได้ตามความเหมาะสม จุดสำคัญคือจะต้องระวังไม่ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามากเกินไปเพราะอาจทำให้ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นก้อนแข็ง ดูไม่เป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการของแต่ละบุคคล จึงควรเข้ามาปรึกษาแพทย์ชำนาญการก่อนทำการรักษา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา อันตรายหรือไม่?

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นหัตถการช่วยเติมเต็มผิวบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาอิ่มฟู ใต้ตากระจ่างใสดูสุขภาพดีที่มีความปลอดภัยสูงและทำให้เกิดผลข้างเคียงหลังการรักษาได้น้อย ทั้งนี้จะต้องเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับคลินิกเสริมความงามที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดยกระทรวงสาธารณสุข แพทย์ผู้ฉีดฟิลเลอร์จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างกายวิภาคบนใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาอย่างละเอียดรวมถึงมีทักษะประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์มาเป็นอย่างดี ใช้ฟิลเลอร์แท้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ไทยและ US FDA ซึ่งโดยทั่วไปฟิลเลอร์สามารถคงตัวอยู่ได้ชั้นผิวได้ประมาณ 6-18 เดือนและสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ ไม่เกิดการตกค้างภายในร่างกาย

จัดการปัญหาผิวรอบดวงตาให้อยู่หมัดด้วยการฉีด Filler ใต้ตา สนใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสามารถเข้ามาพูดคุยเพื่อขอรับคำปรึกษาหรือจองคิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการของ THE KLINIQUE ได้ทุกสาขา เราพร้อมดูแลทุกเคสด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตารูปแบบพิเศษ ตัวยาฟิลเลอร์แท้สำหรับผิวใต้ตาโดยเฉพาะช่วยปรับผิวใต้ตาให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา