เลเซอร์รอยสิวผิวใส จัดการรอยดำ ลบรอยแดง

เลเซอร์รอยสิว นวัตกรรมใหม่ของการลบเลือนรอยแดงสิว รอยดำจากสิวรวมไปจนถึงรอยหลุมสิวที่ปรากฏเห็นเด่นชัดบนใบหน้าให้ดูดีขึ้นได้อย่างปลอดภัยและเห็นผล อย่างที่เราทราบกันดีว่าปัญหาสิวที่จัดการได้ยากมากแค่ไหนแต่ร่องรอยอารยธรรมที่เกิดจากสิวนั้นจัดการได้ยากยิ่งกว่า ถึงแม้จะพยายามดูแลผิวให้ดีมากขึ้นด้วยการใช้สารผลัดเซลล์ผิว ครีมบำรุงกลุ่มไวท์เทนนิ่งหรือใช้ยารักษารอยสิวก็อาจเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ช้า THE KLINIQUE ชวนหนุ่มๆ สาวๆ ทำความรู้จักเลเซอร์รอยสิวที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าด้วยโปรแกรม Pico Laser และ VBeam® Perfecta โปรแกรมเลเซอร์รอยสิวตัดวงจบรอยแดง รอยดำจากสิวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

เลเซอร์รอยสิว คืออะไร

เลเซอร์รอยสิว คือ นวัตกรรมใหม่เพื่อการลบเลือนรอยสิวทั้งรอยแดงสิว รอยดำจากสิวหรือปัญหารอยหลุมสิวให้ดีขึ้นได้ด้วยการใช้คลื่นพลังงานแสงเลเซอร์ (Laser) ที่มีความเข้มข้นสูงและมีความเสถียรสม่ำเสมอยิงเข้าใต้ชั้นผิวในบริเวณที่มีปัญหาเพื่อกำจัดเม็ดสีส่วนเกินและกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มการสร้างและจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน (Collagen) เส้นใยอีลาสติน (Elastin) ที่ใต้ชั้นผิว ส่งผลให้รอยแดงสิว รอยดำจากสิวดูจางลง ผิวกลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสได้ยิ่งกว่าที่เคย

เลเซอร์รอยสิวที่ได้รับความนิยม มีอะไรบ้าง

ปัจจุบันมีเครื่องมือที่สามารถใช้เลเซอร์ลดรอยสิวให้เลือกใช้หลายแบบขึ้นอยู่ลักษณะปัญหาผิวในแต่ละบุคคล โดยมีเครื่องเลเซอร์รอยสิวที่ได้รับความนิยม ดังนี้

  • Pico Laser นวัตกรรมใหม่ของเลเซอร์ลดรอยสิวที่สามารถส่งพลังงานเลเซอร์ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 1 ต่อล้านล้านวินาที มีความยาวคลื่นอยู่ที่ 1,064 nm. คลื่นเลเซอร์พลังงานสูงและแม่นยำจะถูกเปลี่ยนถ่ายเป็นแรงดันมหาศาลเพื่อทำให้เม็ดสีแตกละเอียดและถูกกำจัดออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดรอยแดงสิว รอยดำจากสิว รวมไปจนถึงฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมกันนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวทำให้ผิวแข็งแรงและกระชับมากขึ้น เริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนหลังทำหัตถการ 1-2 ครั้ง
  • VBeam® Perfecta เลเซอร์รอยสิวชนิด Pulsed Dye Laser ความยาวคลื่น 595 nm. ซึ่งเป็นคลื่นแสงในช่วงสีเหลืองที่มีความจำเพาะกับเม็ดเลือดแดง สามารถส่งพลังงานเข้าสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างแม่นยำ ช่วยลดรอยแดงสิว สิวอักเสบและรอยเส้นเลือดให้ดูจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการปรับปรุงโครงสร้างผิว (Skin Rejuvenation) ทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบทำความเย็นอัจฉริยะ (Dynamic Cooling Device™ :DCD™) ช่วยปกป้องผิวชั้นบนและลดระยะเวลาการพักฟื้นผิวให้สั้นลง สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่การทำครั้งแรกและจะดีขึ้นประมาณ 75-90% เมื่อทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง

เลเซอร์รอยสิว เหมาะกับใคร

  • ผู้มีปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียนกระจ่างใส
  • ผู้มีปัญหารอยหลุมสิว รอยแผลเป็นต่างๆ
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กับการลดรอยสิวเพราะการทำเลเซอร์รอยสิวมีส่วนกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนรวมถึงเส้นใยอีลาสตินใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง สุขภาพผิวดูดีและมีความสมบูรณ์มากขึ้น
  • ผู้ที่พยายามลดรอยสิวด้วยวิธีอื่นๆ มาก่อนแล้วแต่ไม่เห็นผล เช่น การสครับขัดผิว การใช้ครีมลดรอยสิว เจลแต้มสิว เป็นต้น

เลเซอร์รอยสิว รอยแดงสิว รอยดำจากสิวที่ไหนดี?

มั่นใจต้องที่ THE KLINIQUE

เลเซอร์รอยสิวด้วยเครื่องมือมาตรฐาน โดยอาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการ

เลเซอร์รอยสิว จัดการรอยดำ ลบรอยแดงสิวให้ดูจางจงได้อย่างเห็นผลและปลอดภัย ดูแลทุกขั้นตอนโดยอาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการมั่นใจต้องที่ THE KLINIQUE เราพร้อมดูแลทุกเคสเลเซอร์รอยสิวอย่างใส่ใจด้วยเครื่องมือมาตรฐานระดับ Gold Standard

  • เลเซอร์รอยสิวด้วยเครื่องเลเซอร์ประสิทธิภาพสูง Pico Laser เครื่องแท้ตัวท็อปนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาที่มี Advanced Laser Stability Technology ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมี Handpieces หลายรูปแบบช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม
  • เครื่อง VBeam® Perfecta มาตรฐาน Gold Standard เครื่องแท้ผ่านการรับรองมาตรฐาน US-FDA มาพร้อมกับเทคโนโลยี 8 Micro Pulse Distribute และมีระบบความเย็นอัจฉริยะ สามารถรักษารอยแดงที่เกิดจากสิว สิวอักเสบ รอยเส้นเลือดให้ดูดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยไม่ทำร้ายผิว

ใส่ใจทุกปัญหารอยสิวของคนไข้เป็นรายบุคคล (Personalization) มีการประเมินปัญหาผิวก่อนเริ่มหัตถการเลเซอร์รอยสิวอย่างละเอียดเพื่อวางแผนการทำเลเซอร์ได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย พร้อมดูแลติดตามผล (Follow-up)

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา