ดูดไขมัน ปั้นหุ่นดารา เทคนิคใหม่ 2024

การดูดไขมัน (Liposuction) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการลดสัดส่วน ที่เห็นผลลัพธ์ได้เร็วและได้ผลจริง โดยการดูดไขมันจะเป็นกำจัดส่วนเกินในจุดที่มีไขมันสะสมเยอะ จัดการได้ทั้งตัวก้อนไขมัน เซลล์ไขมัน ที่อยู่ตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งการทำศัลยกรรมดูดไขมันถือเป็นทางลัดของการปั้นหุ่นที่ต้องการจะปรับรูปร่างและสัดส่วนให้สวยงามและความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

การดูดไขมัน ไม่ใช่แค่การเอาไขมันออกจากร่างกาย แต่ยังเป็นปรับรูปร่างได้เกือบจะถาวร สามารถจำกัดส่วนเกินได้ทุกจุด แม้ในจุดที่ยากจะเข้าถึง เช่น บริเวณนมน้อย ไขมันปีกหลัง ต้นขาด้านใน แก้ม เหนียง ที่บางครั้งการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายไม่สามารถกำจัดไขมันออกได้ นอกจากนี้ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายในจุดใหญ่ๆ ที่เป็นจุดไขมันสะสมเยอะ เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก ก็สามารถจำกัดไขมันส่วนเกินออกมาได้อย่างปลอดภัย

ที่ THE KLINIQUE Surgery Center เรามีโปรแกรมสำหรับการดูดไขมัน ปั้นหุ่นสวยแบบดารา X-Shape Liposuction โดยเทคนิคของคุณหมอจุน นายแพทย์ กิติพงศ์ แก้วพิชัย เป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้าง ออกแบบดีไซน์รูปร่าง ประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้วยเทคนิคเฉพาะ อยากมีหุ่นสวย ซิกแพ็กชัด หรือ สร้าง Sexy Line ก็สามารถปั้นหุ่นเป๊ะให้ออกมาปังกับเทคนิคของคุณหมอจุนได้

โดยคุณหมอจุน ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีความชำนาญการด้าน Body Design มีประสบการณ์การเหลาหุ่น สร้างเอว S ให้กับดารา เซเลบฯ ต่างๆ มากมาย ด้วยเทคนิค XShape ดูดไขมันที่เน้นความลีนของกล้ามเนื้อ ดูดได้ลึก ดูดออกเยอะ ดูดออกหมดแบบไม่มีกั๊ก รีดไขมัน ปั้นหน้าท้องได้รูปทรงสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด เทคนิคของคุณหมอจุน เป็นเทคนิคเฉพาะที่เน้นผลลัพธ์หลังทำชัดเจน หุ่นเปลี่ยนทันทีหลังทำเสร็จ  รวมถึงเทคนิคการดูดไขมันของที่เดอะคลินิกค์ของคุณหมอจุน จะใช้เทคนิค XShape ดูดไขมันซ่อนแผล แผลเล็ก การบวมช้ำน้อย หรือในบางเคสแทบไม่มีอาการบวมช้ำ สามารถฟื้นตัวได้ไว หลังการทำศัลยกรรมดูดไขมันปั่นหุ่นสวย สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ หรือบางเคสเพียงไม่กี่วันก็สามารถไปเที่ยวอวดหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจ

สำหรับการดูดไขมันไม่ใช่แค่การทำให้รูปร่างดูดีขึ้น แต่การดูดไขมันที่เดอะ คลินิกค์ เรามีเทคนิคเฉพาะสำหรับคนที่ต้องปั้นหุ่น ต้องการมีซิกแพ็กชัด มีหน้าท้องลีนหรือการสร้าง Sexyline สำหรับคนที่มีไขมันส่วนเกินสะสมแล้วดูดไขมันออก คุณหมอจุนจะใช้เทคนิค XShape ในการปั้นหุ่นลีน แกะสลับลายกล้ามเนื้อเสมือนจริง ดูเป็นธรรมชาติ ผิวที่ดูดไขมันออกเยอะ อาจทำให้ผิวมีหย่อนคล้อยก็กลับมา เฟิร์มกระชับ  โดยไม่ต้องทำการผ่าตัดหนังหน้าท้องให้เจ็บซ้ำ ก็ได้กล้ามเนื้อลีนชัด sixpack แน่น กระชับ อยู่ได้นาน โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ก็ได้รูปร่างสวยเร็วทันใจ

ในการจัดสัดส่วนรูปร่างให้มีความสมดุลที่สวยงาม เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการดูดไขมัน ปั้นหุ่นแบบดารา ไม่ใช่ใครก็ทำได้ แต่การดูดไขมันจะต้องทำโดยศัลแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมัน โดยจะมีการวางแผนการดูดแต่ละจุด การเลือกใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีที่เหมาะสม ที่ใช้ในการดูดไขมัน และเทคนิค ที่จะต้องไม่ทำลายกล้ามเนื้อและเส้นประสาท ไม่ทำให้ผิวเกิดการไหม้เบิร์น หรือเป็นคลื่น เป็นผิวเปลือกส้มหลังทำ ความชำนาญและเทคนิคของแพทย์ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ตลอดจนทีมแพทย์และพยาบาล เพราะการดูดไขมันในพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น บริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก จะต้องมีการดมยาสลบ ที่เดอะคลินิกค์ เรามีทีมวิสัญญีแพทย์ดมยาโดยเฉพาะ คอยดูใกล้ชิดตลอดการผ่าตัด พร้อมด้วยเทคนิคการดมยาสลบ ที่เมื่อฟื้นตัวแล้ว จะไม่รู้สึกเอฟเฟกต์ข้างเคียงหลังจากตื่นขึ้นมา มีทีมพยาบาลวิชาชีพ ที่คอยดูแลตลอดหลังกลับเข้าพักฟื้นที่ห้อง recovery room จนกระทั่งผู้เข้าบริการ ฟื้นตัวและสามารถกลับบ้านได้

ตลอดระยะเวลาการเข้ารับบริการจนกระทั่งผู้เข้ารับบริการได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว เดอะคลินิกค์ เรายังมีทีมคอยให้บริการดูแลตลอดหลังการผ่าตัดศัลยกรรม ให้คำแนะนำและคำปรึกษา ตั้งแต่ก่อนผ่าตัดตลอดจนถึงหลังการผ่าตัด การพักฟื้น การติดตามผลลัพธ์จนกว่ารูปร่างจะเข้าที่หรือเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าผู้เข้ารับบริการทุกท่าน เราใส่ใจดูแลทุกขั้นตอน ลูกค้าสามารถขอรับบริการ สอบถามปรึกษาได้เสมือนมีทีม After care ดูแลอยู่ใกล้ๆ ให้คำแนะนำการดูแลที่ถูกวิธีในจุดที่เข้ารับบริการศัลยกรรมดูดไขมัน การรับประทานอาหาร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เข้าที่เร็ว ฟื้นตัวไว ได้หุ่นใหม่ ที่สวยปลอดภัยแบบยั่งยืน

 อีกหนึ่งสิ่งสำคัญการเลือกทำศัลยกรรมดูดไขมัน หรือการทำศัลยกรรมในหัตถการประเภทอื่นๆ เราควรเลือกสถานพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ มีทีมศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นอกจากความสวยที่จะได้รับ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ที่เดอะ คลินิกค์ เรามีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่เทียบเท่าระดับโรงพยาบาล ได้รับรางวัลการันตีถึงมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัยในระดับสากล ในห้องผ่าตัดมีระบบกรองอากาศ การควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม พร้อมห้อง Sterile Room สำหรับการดูแลอุปกรณ์การผ่าตัดทางการแพทย์ที่ปลอดภัย ปลอดเชื้อ 100% เพราะความสวยที่ดีต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ จนทำให้ THE KLINIQUE Surgery Center ได้รับรางวัลคลินิกยอดนิยมอย่างสูงสุดในระดับเอเชียอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  การันตีได้ถึงความสวย ความปลอดภัย ความใส่ใจ เพื่อจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีสุดกับผู้เข้าใช้บริการทุกท่านอย่างจริงใจ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาได้ที่ Line OA: https://lin.ee/4ZZrfHH

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา