ฉีดแฟต ราคาเท่าไหร่? ฉีด Meso Fat สลายไขมันทำจุดไหนได้บ้าง?

ฉีดแฟต ฉีดเมโสแฟต (Mesofat) หัตถการสลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดได้โดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยการฉีดตัวยาที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติเข้าไปในชั้นไขมันใต้ผิวเพื่อสลายไขมันให้แตกตัวและขับออกจากร่างกายตามกระบวนการธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมเฉพาะจุดและต้องการลดไขมันแบบเร่งด่วนโดยไม่ต้องเจ็บตัว ฉีดแฟต ราคาเท่าไหร่? ฉีดแฟตสลายไขมันจุดไหนได้บ้าง บทความนี้จาก THE KLINIQUE มีคำตอบ

ฉีดแฟต ราคาเท่าไหร่?

โดยทั่วไปแล้วราคาสำหรับการฉีดเมโสแฟตจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อเมโสแฟตที่ใช้และปริมาณตัวยาที่ต้องฉีดเพื่อสลายไขมันในแต่ละตำแหน่งแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการปัญหาของแต่ละบุคคลและการประเมินของแพทย์ในการรักษา เพื่อผลลัพธ์หลังฉีดเมโสแฟตที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยจึงควรตรวจสอบราคา ฉีดแฟต อย่างละเอียดก่อนเข้ารับบริการ รวมถึงหลีกเลี่ยงคลินิกฉีดแฟตที่มีราคาถูกมากๆ เพราะตัวยาที่ใช้อาจไม่ผ่านการรับรองมาตรฐานและทำให้เกิดปัญหาแทรกซ้อนได้ในระยะยาว

ฉีดแฟต ตำแหน่งไหนได้บ้าง

การฉีดเมโสแฟตเป็นหัตถการสลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดที่ทำได้ง่ายโดยใช้แค่เพียงการฉีด ไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ ไม่ทำให้เกิดรอยแผล จึงสามารถฉีดแฟตเพื่อช่วยสลายไขมันที่ชั้นใต้ผิวหนังได้หลายตำแหน่งทั่วร่างกายและมีราคาของการฉีดแฟตในแต่ละจุด ดังนี้

  • ฉีดแฟตแก้ม เพื่อลดขนาดแก้มให้เล็กลง ช่วยปรับใบหน้าเรียวสวยมากขึ้น
  • ฉีดแฟตเหนียง ช่วยแก้ไขปัญหาเหนียงย้อย คางสองชั้น
  • ฉีดแฟตสลายไขมันหน้าท้อง ลดไขมันหน้าท้องที่เป็นไขมันดื้อ (Stubborn Fat) ช่วยแก้ไขปัญหาหน้าท้องหย่อน รอบเอวใหญ่
  • ฉีดแฟตต้นแขน ลดไขมันต้นแขน ช่วยกระชับต้นแขนให้เรียวสวย
  • ฉีดแฟตต้นขา น่อง ลดไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขา น่อง ช่วยลดเซลลูไลต์ ผิวเปลือกส้มและรอยแตกลาย

ข้อดีของการฉีดแฟต สลายไขมันเฉพาะจุด

  • การฉีดเมโสแฟตเป็นหัตถการสลายไขมันเฉพาะจุดได้โดยไม่ต้องผ่าเพื่อดูดไขมันหรือตัดหนังส่วนเกินออก ไม่ทำให้เกิดเอฟเฟกต์และรอยแผลหลังการฉีด
  • ฉีดแฟตสลายไขมันใช้เวลาในการฉีดไม่นาน และสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติหลังฉีดเสร็จ
  • ฉีดแฟตมีราคาที่ย่อมเยามากกว่าเมื่อเทียบกับหัตถการลดไขมันส่วนเกินรูปแบบอื่นๆ
  • สามารถฉีดแฟตสลายไขมันได้แทบทุกส่วนของร่างกายทั้งผิวหน้า ลำคอ ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขาและน่อง ทั้งนี้ควรเลือกฉีดแฟตกับคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้ดูแลเฉพาะด้านเป็นผู้ฉีดเท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหามีไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทั้งไขมันสะสมที่บริเวณใบหน้า แก้ม เหนียงและคาง มีไขมันสะสมที่บริเวณต้นแขน ต้นขาและหน้าท้อง สามารถเข้ามาปรึกษาทีมแพทย์ผู้ดูแลเฉพาะด้าน หรือสอบถามราคา ฉีดแฟตเฉพาะจุด ได้ที่ THE KLINIQUE

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา