ลดไขมันหน้าท้อง แบบปลอดภัย ได้ผลจริง ทำอย่างไรให้ไขมันหน้าท้องหายไป? THE KLINIQUE มีคำตอบ 

วิธีลดไขมันหน้าท้อง แบบปลอดภัย ได้ผลจริง วิธีสลายไขมัน ให้เร็วที่สุด กลายเป็นอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญที่คนจำนวนไม่น้อยพยายามค้นหาคำตอบเพราะรอบเอวขยายใหญ่ พุงดูป่อง หน้าท้องยื่นคอยลดทอนความมั่นใจที่ไม่ว่าจะพยายามดูแลอย่างไรปัญหาหน้าท้องก็แทบจะไม่ดีขึ้นเลย สำหรับผู้ที่มีปัญหารูปร่าง อ้วนลงพุง มีไขมันหน้าท้องมาจากสาเหตุต่างๆ และกำลังมองหาวิธีลดไขมันหน้าท้องได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย

ไขมันหน้าท้องเกิดจากอะไร?

ไขมันหน้าท้องที่คอยสร้างความกังวลใจประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่ ไขมันหน้าท้องที่บริเวณใต้ชั้นผิวหนังด้านนอก (Subcutaneous Fat) หรือที่เรียกกันว่าห่วงยาง และไขมันช่องท้อง (Visceral Fat) ซึ่งเป็นไขมันที่สะสมและอัดแน่นอยู่รอบๆ อวัยวะสำคัญภายในช่องท้อง ตัวการหลักของโรคเรื้อรังที่รุนแรงถึงชีวิต โดยปัญหาไขมันหน้าท้องเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ได้แก่

  • พฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม การบริโภคแคลอรี (Calorie) มากกว่าที่ร่างกายต้องการเป็นเวลานาน การรับประทานอาหารรสจัด ของหวาน ของมัน ของทอด เครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการรับประทานอาหารแบบเดิมซ้ำๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน
  • การขาดการออกกำลังกายหรือมีกิจกรรมทางการน้อย
  • ความเครียดสะสมและการนอนหลับพักผ่อนน้อย ทำให้ระบบเผาผลาญทำงานไม่ปกติ
  • การส่งต่อทางพันธุกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครอบครัวที่มีผู้ป่วยโรคอ้วน ภาวะน้ำหนักตัวเกิน
  • ภาวะอ้วน มีไขมันหน้าท้องหลังคลอด (Mommy Belly)

วิธีลดไขมันหน้าท้อง ปลอดภัย ได้ผลจริง

วิธีลดไขมันหน้าท้องมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี ผู้ที่มีไขมันหน้าท้อง พุงป่อง หน้าท้องย้วย สามารถลดไขมันหน้าท้องได้อย่างปลอดภัยด้วยการปรับใช้วิธีเหล่านี้ร่วมกัน

  • ควบคุมแคลอรีที่ควรได้รับต่อวันอย่างเหมาะสม หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีแคลอรีสูงๆ เช่น ของหวาน ของมัน ของทอด รวมไปจนถึงอาหารที่มีรสจัด อาหารแปรรูป เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เน้นการรับประทานอาหารจากธรรมชาติ อาหารที่ไขมันต่ำ เพิ่มผักและผลไม้ในทุกมื้ออาหาร
  • เพิ่มตารางออกกำลังกาย ในระยะที่มีน้ำหนักตัวมากให้เริ่มจากการออกกำลังกายที่ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทก เช่น การเดินเร็ว เดินชัน การว่ายน้ำ การฝึกพิลาทิส ฯลฯ และเพิ่มความเข้มข้นขึ้นอย่างเหมาะสม รวมถึงฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกายประเภทที่ต้องใช้แรงต้าน (Resistance training) ควบคู่กันไปเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรงและกระชับมากขึ้น
  • นอนหลับพักผ่อนให้ได้วันละ 6-8 ชั่วโมง และจัดการความเครียดให้ดี ฝึกสมาธิ ทำจิตใจให้ปลอดโปร่งแจ่มใส เพื่อให้ระบบเผาผลาญทำงานได้อย่างเต็มที่และช่วยลดพฤติกรรมการรับประทานอาหารมากเกินไปเนื่องจากความเครียด ความเหนื่อยล้าสะสม
  • การดูดไขมันหรือตัดหนังหน้าท้อง ด้วยการผ่าตัดเพื่อดูดไขมันหรือตัดหนังหน้าท้องเพื่อจัดการไขมันส่วนเกินที่บริเวณหน้าท้องได้อย่างตรงจุดและเห็นผล แต่อย่างไรก็ตามเป็นวิธีลดไขมันหน้าท้องที่ต้องใช้วิธีผ่าตัดโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเพื่อลดภาวะแทรกซ้อนหลังการรักษา

ลดไขมันหน้าท้องต้องโปรแกรม Coolsculpting Elite สลายไขมันด้วยความเย็น ปรับพุงย้วยให้กลับมาสวยกระชับ

จะดีกว่าไหม? หากเราสามารถลดไขมันหน้าท้องได้อย่างเห็นผลชัดเจนกว่าการควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายแบบทั่วไป โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนการดูดไขมันหรือตัดหนังหน้าท้องส่วนเกิน ด้วยโปรแกรม Coolsculpting Elite นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการสลายไขมันด้วยการใช้ความเย็นที่อุณหภูมิ –11 °C ถึง –13°C เพื่อจัดการเซลล์ไขมันหน้าท้องและไขมันตามส่วนต่างๆ ให้ตายลงอย่างเป็นธรรมชาติ (Apoptosis) และช่วยกำจัดไขมันออกจากร่างกายได้แบบถาวร ตัวเครื่องผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย US-FDA และ อย. ประเทศไทย มีงานวิจัยรองรับจากองค์กรระดับโลกกว่า 120 ฉบับ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ THE KLINIQUE

  • เครื่อง Coolsculpting Elite สลายไขมันหน้าท้องรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับหัวแอปพลิเคเตอร์ (Applicator) ขนาดใหญ่มากขึ้น 20% ส่งความเย็นได้ดีและกว้างกว่าเดิม
  • หัวแอปพลิเคเตอร์รูปทรงตัว C มีให้เลือกมากถึง 7 ขนาด หัวเครื่องโค้งเว้ารับกับสรีระร่างกาย สัมผัสผิวได้แนบสนิทมากขึ้นถึง 6% (เมื่อเทียบกับหัวรุ่นเก่า) มาพร้อมกับ Sensor ช่วยป้องกันการเบิร์น จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว ไม่มีรอยแผล
  • ประหยัดเวลายิ่งกว่าเพราะสามารถทำได้ 2 บริเวณพร้อมกันในครั้งเดียว ใช้เวลาในการสลายไขมันแค่เพียง 35 นาที ช่วยกำจัดไขมันในครั้งแรกได้มากถึง 27-31%  
  • ดูแลทุกขั้นตอนของการลดไขมันหน้าท้องอย่างละเอียด โดยทีม THE KLINIQUE Coolsculpting Technician ที่ผ่านการเทรนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรูปร่างมากกว่า 10 ปี ช่วยสลายไขมันหน้าท้องให้ลดลงพร้อมปรับผิวเฟิร์มกระชับ สัดส่วนเรียวสวยได้อย่างปลอดภัยและเห็นผล

ให้ปัญหาพุงป่อง หน้าท้องย้วย รอบเอวไม่กระชับกลับกลายเป็นแค่เพียงเรื่องเล่าในอดีต ด้วยโปรแกรมลดไขมันหน้าท้อง Coolsculpting Elite นวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยการใช้ความเย็นสลายไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุด โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เข็มและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ต้องการลดไขมันหน้าท้อง สลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด สามารถเข้ามาพูดคุยเพื่อขอรับคำปรึกษาจากทีม Coolsculpting Technician ได้ที่ THE KLINIQUE ทุกสาขาทั่วประเทศ เราพร้อมดูแลทุกเคสอย่างใส่ใจเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดของผู้เข้ารับบริการ

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา