รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก อยากมีปากฉ่ำแบบ “ดิว อริสรา” ต้องทำยังไง?

อยากปากฉ่ำ ทำยังไงดี? เชื่อว่าหลายคนอยากมีปากฉ่ำ ทรงสวยแบบดิว อริสรา เจ้าแม่แห่งวงการความสวยความงามที่วินาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความสวยนั้นไม่เคยลดน้อยลงเลย กลับกันยังสวยสะพรั่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำไป เอาละ อีก 1 เคล็ดลับความสวยที่ดิว อริสรา ชื่นชอบมากๆนั่นคือการฉีดปาก หรือฉีดฟิลเลอร์ปากนั่นเอง ที่เพียงแค่เติมฟิลเลอร์ ก็ช่วยให้ปากของคุณดูอวบอิ่มเป็นทรงได้อย่างที่ใจต้องการ

ทรงปากแบบดิว อริสรา ปากอมยิ้ม ดูน่าจุ๊บ อวบอิ่มสุดๆไปเลย เอาจริงๆแล้วคงมีรูปปากอยู่อีกหลายแบบที่กำลังเป็นที่นิยม แต่หากใครที่ยังไม่มีไอเดียในการฉีดปากให้ออกมาเป็นแบบไหน สามารถเดินเข้ามาปรึกษาอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านความสวยความงาม สามารถให้คำปรึกษากับคุณได้อย่างตรงจุด เลือกรูปแบบให้เหมาะกับรูปหน้า นอกจากจะฉีดปาก เติมฟิลเลอร์ ได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังได้รับการการันตีว่าใช้แต่ของที่มีคุณภาพเท่านั้น!

คุณจะได้รับการดูแลอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน จาก THE KLINIQUE อาจารย์แพทย์มือเบาสุดๆ ขั้นตอนการฉีดปาก มีความสะอาด ได้มาตรฐาน และที่สำคัญใช้เวลาไม่นานเลย

อยากปากฉ่ำ น่าจุ๊บแบบดิว อริสรา ต้องรีเควสคุณหมอที่ THE KLINIQUE ยังไงดี?

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าฉีดปากแบบคุณดิว อริสรา ค่อนข้างมีลักษณะเด่นเฉพาะตัวแต่ถ้าใครอยากนำไปปรับใช้กับตัวเองก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ จะทั้งหมดหรือเลือกหยิบมาเป็นบางข้อก็ได้ไม่ผิดอะไร

  • ยกมุมปากขึ้น เพื่อให้ได้ทรงปากที่ดูยิ้มตลอดเวลา
  • ริมฝีปากล่างแบบตูดเด็ก ดูน่าจุ๊บ
  • ริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพู ไม่มีรอยหมองคล้ำ
  • ริมฝีปากล่างอวบอิ่มไม่มีร่อง ทาลิปสติกได้แบบไร้กังวล

รู้แบบนี้แล้วคงปฏิเสธไม่ได้ว่าจุดดึงดูดความสนใจบนใบหน้าอยู่ที่ริมฝีปากอันอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ด้วยการเติมฟิลเลอร์ประเภท Dermal Filler ที่ THE KLINIQUE ที่นอกจากจะทำเพื่อความสวยงามแล้ว การเติมฟิลเลอร์ปากยังเป็นการเสริมเสน่ห์ให้ดูน่าหลงใหล เสริมความมงคลได้ตามความเชื่อของสายมูอีกด้วย แอบกระซิบว่าริมฝีปากที่ไม่มีร่องนั้น เชื่อว่าเป็นโหงวเฮ้งของคนมีเงิน คนรวย เพราะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และถึงอย่างนั้นแล้ว หากสนใจมีปากฉ่ำแบบดิว อริสรา เดินเข้ามาปรึกษาได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา