ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เติมเต็มร่องลึก แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ

เป็นกันไหมคะ? ทำงานดึกจนขอบตาดำ อายุก็เริ่มมากขึ้น กระดูกบริเวณหน้าก็ยุบตัวลง ผิดหน้าเริ่มหย่อนคล้อย ดูโทรม มีถุงใต้ตา มีริ้วรอยใต้ตา ยิ่งทำให้หน้าตาดูมีอายุมากขึ้นไปอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เราขอแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่จะช่วยให้ใบหน้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นการเติมสารไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้าไปบริเวณใต้ตาที่มีปัญหา เช่น รอยตีนกา ริ้วรอยใต้ตา ใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ เบ้าตาลึก ตาโหล ถุงใต้ตาหย่อนคล้อย การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้ว รอยคล้ำ ริ้วรอยจะดูจางลง ช่วยทำให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวาขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะให้ผลลัพธ์ประมาณ 6-24 เดือนเลยล่ะค่ะ

Filler ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นฟิลเลอร์ที่ใช้ด้วยค่ะ น่าทำใช่ไหมคะ? แต่หลายคนคงมีคำถามเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาว่าจะปลอดภัยไหม? งั้นเราขอรวบรวมคำถามยอดฮิตมาตอบตามนี้ค่ะ 

Filler_ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

คำถามยิดฮิตกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม ? หากใช้ฟิลเลอร์แท้ 100% ทำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความปลอดภัยแน่นอนค่ะและตัวฟิลเลอร์ที่ใช้ก็จะสลายได้เอง ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย และสามารถกลับมาฉีดซ้ำได้นะคะ แต่หากหยุดฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะแก่เร็วขึ้นเพราะบริเวณที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะยังคงมีคอลลาเจนและอิลาสตินอยู่ช่วยให้ผิวบริเวณนั้นดูชุ่มชื้นค่ะ
  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาบวมกี่วัน ? อาการบวมหลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะหายบวมภายใน 3 วัน และจะค่อย ๆ ยุบบวมเข้าที่ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ที่สำคัญพยายามเลี่ยงการกดและนวดบริเวณรอยเข็มนะคะ
  • ทำไมฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วเป็นก้อน ในกรณีที่ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วเป็นก้อนมีหลายสาเหตุค่ะ เช่น ใช้หรือฉีดฟิลเลอร์ปลอม ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาในปริมาณที่มากเกินไป แพทย์ที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไม่มีประสบการณ์ ใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไม่ถูกต้อง รวมทั้งอาจวินิจฉัยปัญหาของใบหน้าไม่ถูกจุด
  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาต้องใช้กี่ CC แพทย์จะประเมินอาการและคำนวณปริมาณการใช้ฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีด จะใช้มากน้อยแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับอายุที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งการยุบตัวบริเวณใต้ตาค่ะ
  • ก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาต้องปฏิบัติตัวอย่างไร แนะนำให้งดการแว็ก งดดื่มแอลกอฮอล์ 24 ชั่วโมง งดยากลุ่ม NSAIDs งดวิตามิน และการยาทาที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมทั้งงดการทำกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด
  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามีขั้นตอนยุ่งยากไหม ? ขั้นตอนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไม่ยุ่งยากค่ะ ใช้เวลาไม่นาน อย่างแรกเลยแพทย์จะประเมินปัญหาและเลือกชนิดของฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดใต้ตา ทำความสะอาดบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ แปะยาชา จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จัดท่าให้คนไข้นั่งหรือนอนเอียง โดยให้หัวอยู่สูงกว่าหัวใจ
  • หลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ต้องดูแลตัวเองอย่างไร? อย่างแรกเลยต้องทานยาที่แพทย์สั่งให้ครบตามจำนวน หลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา 2-3 วันแรก จะมีอาการบวมอยู่ ไม่แนะนำให้นอนตะแคง ควรนอนให้หัวสูงกว่าหน้าอก ไม่ควรขยับใบหน้าบ่อย ๆ เลี่ยงการทาครีม จับ นวด บริเวณรอยเข็ม เลี่ยงการเข้าใกล้ความร้อนอย่างน้อย 48 ชั่วโมง เพราะความร้อนจะทำให้ฟิลเลอร์เกิดการยุบตัว งดการทำเลเซอร์ร้อนที่ผิวชั้นลึกอย่างน้อย 1 เดือน เลี่ยงอาหารรสจัด อาหารดิบ อาหารหมักดอง แอลกอฮอล์ แนะนำให้ดื่มน้ำในแต่ละวันให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเพราะน้ำมีส่วนช่วยให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้นค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อมูลที่ได้ทราบกันไป คงมาถึงคำถามที่เป็นตัวตัดสินแล้วล่ะว่าเราจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ? อย่างแรกเลยแนะนำให้เลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ฉีดกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ตัวฟิลเลอร์ที่ใช้เป็นฟิลเลอร์แท้ และเหมาะสมกับสภาพปัญหาของคนไข้ หรือสามารถปรึกษาการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับ THE KLINIQUE ได้นะคะ

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา