เลเซอร์หนวด กำจัดเครา ทางออกของคุณผู้ชายหนวดเยอะ! จบปัญหาผิวพังจากการโกน

เลเซอร์หนวด กำจัดขนสำหรับคุณผู้ชาย ที่ต้องการใบหน้านุ่มนวลไร้ตอจากเส้นขน ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไร้ปัญหาสิวจากการกำจัดขนแบบไม่ถูกวิธี โปรแกรม Gentle YAG Remove เอาอยู่ทุกเคส

คุณผู้ชายเองก็ประสบปัญหาเรื่องขนเช่นเดียวกับคุณผู้หญิง แต่ทั้งนี้ปัญหาของคุณผู้ชายจะเป็นขนบริเวณใบหน้าเสียส่วนใหญ่ขนที่ว่านั่นก็คือหนวดนั่นเอง การเลเซอร์หนวดสามารถทำได้เช่นเดียวกับเส้นขนบริเวณอื่นของร่างกาย

อยากดูดีแต่มีหนวดขึ้นเป็นตอก็ไม่ไหว หน้าใส ไร้หนวด ใบหน้าที่สาวๆ ปรารถนา เลเซอร์ขนช่วยให้ผิวหน้าเกลี้ยงเกลา ไม่เป็นผื่นเป็นตอ ห่างไกลขนคุดที่เกิดจากการกำจัดขนแบบวิธีเบสิคอย่างการโกน แต่ต้องยอมรับว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน อีกทั้งยังเซฟค่าใช้จ่ายได้มาก แต่ผลลัพธ์ที่ตามมาก็อย่างที่คุณผู้ชายประสบพบเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นขนคุด สิวจากการโกนแบบผิดวิธี การเลเซอร์หนวดจึงเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เพราะเป็นการกำจัดขนที่ได้ผลลัพธ์ยาวนาน ไม่ต้องคอยโกนอยู่บ่อยๆ

เลเซอร์หนวดช่วยให้หน้าใสขึ้น จริงหรือ?

Gentle YAG Remove กำจัดขนด้วยเทคโนโลยี Long Pulse Nd : YAG Laser มาตรฐาน US FDA ที่มีการใช้คลื่นแสงเลเซอร์กำจัดถึงรากขน กำจัดขนส่วนเกินพร้อมปรับสีผิวให้สว่างใส ผิวเนียนนุ่มดูกระชับขึ้น ไร้สิว ไม่เพียงแต่ประโยชน์ที่ได้จากการกำจัดขนเท่านั้น การเลเซอร์ขนยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเพียบ

ใครที่เหมาะกับการเลเซอร์หนวด?

  • ผู้ที่มีปัญหาตอหนวด
  • ผู้ที่มีสิว จากการใช้ใบมีดโกนที่ไม่สะอาด
  • สีผิวไม่สม่ำเสมอจากการเป็นแผลเป็นของสิวและใบมีดโกนบาด
  • ขนเส้นใหญ่กำจัดยาก

ข้อควรระวังสำหรับการเลเซอร์หนวด

  • ผู้ที่มีปัญหาสิว หรือผิวหนังอักเสบ
  • ผู้ที่เป็นโรคผิวหนัง หรืออยู่ระหว่างการรักษาโรคผิวหนังบริเวณใบหน้า
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว ต้องปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับบริการ

ลูกค้าเลเซอร์ขนทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงต่างไว้วางใจให้ THE KLINIQUE ช่วยดูแลปัญหาเส้นขนที่กวนใจ ดึงซีนบนใบหน้า หมดลุคหล่อเท่ไปโดยทันที โดยเฉพะหนุ่มๆ สมัยนี้ที่ชอบเทรนด์ผิวเรียบเนียน ดูแลใบหน้าให้ดูเกลี้ยงเกลาสไตล์หนุ่มหน้าใส ดูดีได้ง่ายๆ ด้วยการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี

ไม่เพียงแต่เลเซอร์หนวดได้เท่านั้น คุณผู้ชายยังสามารถเลเซอร์ขนบริเวณอื่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก รักแร้ ขนน้องชาย เป็นต้น โปรแกรม Gentle YAG Remove เอาอยู่ ไม่ว่าจะขนไหน ต่อให้เส้นหนาเท่าไหร่ คลื่นเลเซอร์ YAG ที่มีความยาวคลื่นอยู่ที่ 1,064 นาโนเมตร  ลงลึกได้ถึงรากขน หากต้องการกำจัดแบบถาวรควรมาทำตามนัดให้ครบทุกคอร์สจะเห็นผลดีที่สุด

คุณผู้หญิงก็สามารถเลเซอร์หนวดได้เช่นกัน

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา