ดิว อริสรา เผยความเชื่อการดูแลโหงวเฮ้งให้ปัง เสริมความมั่นใจ ดึงดูดพลังบวก

ดิว อริสรา กับเคล็ดลับการดูแลโหงวเฮ้งให้ปัง เสริมความมั่นใจ ดึงดูดพลังบวก

โหงวเฮ้งเป็นศาสตร์จีนโบราณที่เชื่อกันว่า ลักษณะบนใบหน้าสามารถบ่งบอกถึงชะตาชีวิต นิสัย และบุคลิกภาพของบุคคลนั้นได้ ซึ่งการดูโหงวเฮ้งนั้นจะดูลักษณะต่างๆ บนใบหน้า เช่น รูปทรง ขนาด สัดส่วน สีผิว ไฝ เส้นลายบนใบหน้า ฯลฯ ประกอบกัน โดยเชื่อกันว่า ลักษณะที่ดีบนใบหน้า จะบ่งบอกถึงโชคลาภ ความสำเร็จ และความสุขในชีวิต (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ) หลายคนจึงให้ความสนใจและใส่ใจกับโหงวเฮ้งของตัวเอง

เคล็ดลับความงามตามโหงวเฮ้งสไตล์ ดิว อริสรา

คุณ ดิว อริสรา ก็เป็นหนึ่งในคนที่ให้ความสำคัญกับโหงวเฮ้งเช่นกัน คุณดิวจึงดูแลตัวเองด้วยการเติมเต็มและยกกระชับผิวให้มีความเต็มอิ่มอยู่เสมอ โดยเฉพาะในส่วนของปาก คอ และมือ ที่เธอให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

  • เน้นปากอิ่มเต็ม: คุณดิว อริสรา ให้ความสำคัญกับริมฝีปากเป็นพิเศษ เพราะตามศาสตร์โหงวเฮ้งนั้น ริมฝีปากเปรียบเสมือนประตูรับทรัพย์ ริมฝีปากที่อิ่มเต็ม แสดงถึงโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
  • คอเต่งตึง อ่อนเยาว์: คอเป็นจุดที่บ่งบอกถึงวัย คุณดิว อริสรา จึงคอยดูแลผิวคอให้ดูเนียน เต่งตึง อ่อนเยาว์ ตลอดเวลา
  • มืออวบอิ่ม เรียบเนียน: คุณดิว อริสรา ชอบดูแลมือให้อวบอิ่ม เรียบเนียน เพราะตามศาสตร์โหงวเฮ้งนั้น มือเปรียบเสมือนอาวุธในการทำมาหากิน มือที่มีความเต็มสมบูรณ์ แสดงถึงโอกาสในการทำงานที่ดี เงินทองไหลมาเทมา

ตามรอยความสวยที่ THE KLINIQUE เคล็ดลับความงามแบบดิว อริสรา

THE KLINIQUE ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความงามของคุณดิว ด้วยการออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย นำเข้าจากต่างประเทศ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้กังวล

และนี่คือเคล็ดลับความงามแบบคุณดิว อริสรา กับ 3 โปรแกรมเด็ดจาก THE KLINIQUE ที่ช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ปังและทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ

  1. RADIESSE® LIFT: เติมเต็มคอลลาเจน เสริมโครงสร้างผิว

โปรแกรม RADIESSE® LIFT ที่ THE KLINIQUE เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการเติมเต็มผิวหน้าเด็ก ทั้งช่วยเติมเต็มและยกกระชับ โดยใช้สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen Biostimulator) ชนิด CaHA: Calcium Hydroxylapatite (CaHa) เข้าไปกระตุ้นให้เกิดกระบวนการ Extracellular Matrix กระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์คือริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยหน้าผาก ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากดูจางลง ผิวหน้าดูเนียนเด้ง เต่งตึง ระหว่างทำไม่รู้สึกเจ็บ ไม่เกิดเอฟเฟกต์หรือรอยช้ำหลังการรักษา ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น คุณดิว อริสรา ใช้โปรแกรมนี้ในการดูแลผิวทั้งใบหน้าคอและมือด้วยเช่นกัน

RADIESSE® LIFT เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยว
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ
  • ผู้ที่ต้องการเติมเต็มและยกกระชับผิว
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

 

  1. ฟิลเลอร์ปาก: ปั้นริมฝีปากสวย อวบอิ่ม

คุณดิว อริสรา เสริมปากให้อวบอิ่มด้วยฟิลเลอร์ที่ THE KLINIQUE ซึ่งใช้ Dermal Filler ฟิลเลอร์มาตรฐานระดับโลก ชนิด Cross-linked Hyaluronic Acid ช่วยให้ริมฝีปากได้รูปสวยงาม มีสีชมพูอวบอิ่ม อีกทั้งยังดูแลโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ เลือกใช้ชนิดและปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสม เนรมิตทรงปากให้สวยงามตรงใจ ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 

ฟิลเลอร์ปาก เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีริมฝีปากบาง
  • ผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง
  • ผู้ที่มีร่องปากลึก
  • ผู้ที่มีความไม่สมมาตรของริมฝีปาก
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปทรงของริมฝีปาก
  1. THERMAGE FLX PRO: ยกกระชับผิว สลายไขมัน

นอกจากการเติมเต็มผิวแล้ว การยกกระชับผิว สลายไขมันส่วนเกินก็เป็นส่วนสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวเราเต่งตึงขึ้น คุณดิวจึงได้ทำโปรแกรมกระชับผิวด้วย ซึ่งเป็นการใช้เครื่อง THERMAGE นวัตกรรมยกกระชับผิวที่ปล่อยพลังงานความร้อนลงลึกถึงชั้นหนังแท้ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ลดไขมันสะสมใต้ผิว ซึ่งในตอนนี้ THE KLINIQUE ได้อัพเกรดโปรแกรมเป็น THERMAGE FLX PRO เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเฉพาะ เห็นผลชัดเจนและเร็วกว่าเดิม

THERMAGE FLX PRO เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น
  • ผู้ที่มีริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า
  • ผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมบริเวณใบหน้า เหนียง แก้ม ใต้คาง
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับผิว
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับสัดส่วน กระชับหุ่น

 

THE KLINIQUE มีโปรแกรมดูแลผิวและรูปร่างอีกมากมาย ใครที่สนใจอยากดูแลตัวเอง ที่นี่สามารถออกแบบโปรแกรมให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้แบบครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้า สนใจโปรแกรมไหน มีปัญหาเรื่องอะไร เราพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ

เพราะความสวยของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา