รีวิวเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ เลเซอร์ขนที่ดีที่สุดกับ โปรแกรม Gentle YAG Remove

ขนรักแร้ เป็นอีกหนึ่งในปัญหาขนกวนใจทั้งชายและหญิง เพราะบางครั้งจะใส่เสื้อแขนกุด แขนสั้น อยากโชว์ผิวใต้วงแขนแค่ไหนก็รู้สึกบั่นทอนความมั่นใจเป็นอย่างมาก แต่จะให้กำจัดขนรักแร้ด้วยการถอน โกน แว็กซ์ก็อาจเสี่ยงทำร้ายผิวใต้วงแขนให้ระคายเคือง เบิร์น หรือเสี่ยงเป็นผิวหนังไก่ได้ ฉะนั้นวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุดในการกำจัดขนรักแร้ก็คือ “เลเซอร์กำจัดขนรักแร้”

ข้อดีของการกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์

  • ช่วยกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลึกถึงรากขน
  • ช่วยชะลอการเกิดขนชุดใหม่ได้ยาวนาน
  • ไม่ทำลายผิว อ่อนโยนต่อผิว ลดโอกาสระคายเคืองผิว
  • ไม่ทำให้เป็นผิวหนังไก่ ลดปัญหาขนคุด
  • ช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน

กำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ที่ไหนดี?

อยากเคลียร์ขนรักแร้ให้โล่งแบบถนอมผิวด้วยเลเซอร์ แนะนำกำจัดขนต้องที่ THE KLINIQUE เพราะเรามีโปรแกรม Gentle YAG Remove กำจัดขนรักแร้ได้อย่างมีประสิทธิภาพลึกถึงราก ชะลอการเกิดขนชุดใหม่ได้ยาวนานกว่า 2-3 เดือนเลยทีเดียว ที่สำคัญกำจัดขนได้โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อโดยรอบ มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง ไม่ว่าจะกำจัดขนรักแร้ หรือบริเวณไหน ๆ ของร่างกายก็ตอบโจทย์สุด ๆ

โปรแกรม Gentle YAG Remove ที่สุดของการกำจัดขนต้องที่ THE KLINIQUE

โปรแกรม Gentle YAG Remove อาศัยเทคโนโลยี Long Pulse ND: YAG Laser ที่มีความยาวคลื่นมากถึง 1,064nm เพื่อการกำจัดขนได้ลึกถึงราก สามารถทำลายเซลล์รากขนให้ตายสนิท ช่วยกำจัดขนเส้นเดิมและชะลอการเกิดขนชุดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยความจำเพาะของพลังงานทำให้มีความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว

ขั้นกว่าของการกำจัดขนรักแร้ต้อง Gentle YAG Remove ที่ THE KLINIQUE

  • กำจัดขนรักแร้ได้มีประสิทธิภาพ : ด้วยความยาวคลื่น 1,064 นาโนเมตร ยิงลึกถึงรากขน ทำให้รากขนฝ่อและตายสนิท ไม่ทำให้ขนกลับมาขึ้นอีก หรือขึ้นน้อยลงนาน 2-3 เดือน
  • อ่อนโยนต่อผิว : เนื่องจากความยาวคลื่นจำเพาะ ไม่ทำลายเนื้อเยื่อโดยรอบ ทำให้ขณะเข้ารับบริการรู้สึกเจ็บน้อย ไม่ร้อนผิว ไม่เบิร์นผิว และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว
  • ผ่านการรับรองมาตรฐาน US FDA : เครื่องเลเซอร์เทคโนโลยี Long Pulse ND YAG ที่ได้รับการรับรองคุณภาพว่ากำจัดขนได้มีประสิทธิภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
  • ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดขนทุกเคส : เพื่อให้การกำจัดขนรักแร้ตรงจุดและปลอดภัยที่ THE KLINIQUE มีผู้ชำนาญการด้านเส้นขนตั้งค่าพลังงานเลเซอร์ที่เหมาะสม และคอยดูแลตลอดการเข้ารับบริการ

สำหรับใครที่สนใจกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์กำจัดขนที่มีความอ่อนโยน เห็นผลไว ตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด สามารถปรึกษาที่ THE KLINIQUE ได้เลย

เพราะความมั่นใจของคุณคือความสุขของเรา ให้ THE KLINIQUE ดูแลคุณ

สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาปัญหาผิวและรูปร่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

Line OA: http://bit.ly/TheKlinique

Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา