Triniti

ที่สุดของเลเซอร์ จบทุกปัญหาผิว

Triniti ที่สุดของเทคโนโลยีเลเซอร์ผสมผสานเพื่อการแก้ทุกปัญหาผิว

Triniti โปรแกรมเลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัท Syneron Candela ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยมาตรฐาน US FDA ที่สามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาของผิวพรรณ ด้วยหลักการของ elos™ Technology ซึ่งเป็นการรวมเอาพลังงาน 2 ชนิดเข้าด้วยกัน ได้แก่ Intense Pulsed Light, Infrared หรือ Diode Laser ร่วมกับพลังงานคลื่นวิทยุ RF ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสูงสุด

Triniti เหมาะสำหรับ

Triniti ที่สุดของเทคโนโลยีเลเซอร์ผสมผสานเพื่อการแก้ทุกปัญหาผิว

พลังงานแสงเลเซอร์ผสมผสาน 3 ชนิด คือ IPL, Infrared และ Diode laser โดยแสงแต่ละชนิดจะทำงานร่วมกับพลังงานคลื่นวิทยุบริสุทธิ์ (radio frequency: RF) ที่มีความถี่ต่ำประมาณ 1 MHz ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการรักษาทาง

1. SR Plus applicator เป็นการทำงานร่วมกันของพลังงานแสงความเข้มสูง (Intense Pulsed Light) ที่มีความยาวคลื่น 580-980 นาโนเมตร (nm) กับคลื่นวิทยุความถี่สูง (RF) โดยมีขั้วเย็น (Contact Cooling) ช่วยปกป้องผิวด้านบน ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง มากกว่าการใช้ IPL หรือ RF เดี่ยวๆ ในการฟื้นฟูให้อ่อนเยาว์ (Skin Rejuvenation) และดูกระจ่างใส

2. Motif IR applicator ได้นำเอา Diode Laser ที่มีความยาวคลื่นที่ 915 nm และคลื่นวิทยุ (RF) มาทำงานร่วมกับ Fractional technology ทำให้ลำแสงของ Diode laser ออกมาเป็นจุดเล็ก ๆ เมื่อรวมกับพลังงาน RF จะทำให้เกิดความร้อน ณ จุดที่ต้องการซึ่งอยู่ลึกลงไปในผิวหนังชั้นล่างเรียกกว่า Matrix heat bands พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นจะมีผลกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวมีความตึงตัวมาก เรียบเนียนขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อผิวด้านบน ร่องริ้วรอยต่างๆ จึงลดเลือนลง รูขุมขนก็กระชับเล็กลงด้วย ทำให้ได้ผิวสัมผัสเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

3. Sublative RF Applicator เป็นการปล่อยคลื่นวิทยุความถี่สูง (RF) ในรูปแบบของ Fractional ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวชั้นบนเพียงเล็กน้อย (low epidermal disruption) ในขณะที่พลังงานสามารถลงไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังชั้นล่างได้มาก (high dermal impact) ทำให้ริ้วรอย (Wrinkle) และหลุมสิว (Acne scar) ตื้นขึ้น รูขุมขน (Pore size)กระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน ตึง กระชับมากขึ้น ความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น มากกว่าเลเซอร์ชนิดที่ไม่ทำให้เกิดแผล มีความปลอดภัยสามารถทำได้ในทุกสีผิว โดยตัวเครื่องจะปล่อยพลังงานผ่านหัวทิปทองคำ (Disposable tip) ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว

4. Motif Hair Removal Applicator ใช้ Diode Laser ที่มีความยาวคลื่นที่ 810 นาโนเมตร (nm) และคลื่นวิทยุ (RF) ร่วมกันในการกำจัดขนถาวร โดย Diode laser จะทำลายเส้นขนได้ลึกถึงรากขน ส่วนคลื่นวิทยุ (RF) จะทำลายรากขน จึงทำให้สามารถทำได้กับเส้นขนทุกขนาด ทุกสีขน (All hair type) และทุกสีผิว (All skin type) สามารถทำได้ทุกบริเวณที่ต้องการ เช่น หนวด เครา รักแร้ หน้าอก หลัง หน้าแข้ง

ความรู้สึกระหว่างรับการรักษาด้วย Triniti

ELOS technology เป็นระบบเดียวที่มีระบบควบคุมความปลอดภัยให้กับผิว โดยป้องกันความร้อนที่มากเกินไปจากการใช้พลังงานที่สูง เครื่องจะมีระบบวัดและตัดพลังงานโดยอัตโนมัติ ทำให้ ELOS มีความสามารถในการลดความเสี่ยงในเรื่องของผิวไหม้ (burn) นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี Excellent Cooling Contact ช่วยให้ผิวด้านบนได้รับความเย็นเพื่อเป็นการปกป้องและผ่อนคลายผิว คุณจึงไม่รู้สึกแสบร้อนผิวตลอดระยะเวลาการรักษา

ผลของการรักษาด้วย Triniti

1

SR Plus applicator ผิวมีความกระจ่างใส และเรียบเนียนมากขึ้น เนื่องจากประสิทธิภาพ ในการแก้ไขปัญหาเกิดจากความผิดปกติของเม็ดสี เช่น รอยแดง (erythema), รอยแดงจากสิว (rosacea), มีเส้นเลือดฝอยผิดปกติ (telangiectasia), สีผิวไม่เรียบ (poikiloderma) นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดจุดด่างดำให้ลดเลือนลง รวมทั้งรอยฝ้า, การสะสมของเม็ดสีคล้ำ (hyperpigmentation), สีผิวไม่สม่ำเสมอ (dyschromia), ผิวตกกระจากแสงแดด (lentigines) ให้จางลงได้อย่างชัดเจนด้วย

2

Motif IR applicator ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น เนื่องจากโครงสร้างผิวมีความสมบูรณ์มากขึ้น คอลลาเจนในชั้นผิวแน่นมากขึ้น ทำให้ผิวกระชับขึ้นและรูขุมขนเล็กลง

3

Sublative RF Applicator แผลหลุมสิวตื้นขึ้น รวมทั้งรอยแผลเป็นและรอยผิวแตกลายดีขึ้นด้วย

4

Motif Hair Removal Applicator ผิวเรียบเนียน ไร้ขนยาวนาน

ผลลัพธ์ของการรักษาด้วย Triniti

** หมายเหตุ ผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล อายุ และการดูแลรักษาหลังทำ**

การดูแลผิวหลังการรักษาด้วย Triniti

ภายหลังการรักษาผิวอาจมีสีชมพูได้ ซึ่งจะหายไปเองในเวลา 1-2 ชั่วโมง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้นผิว อย่างไรก็ดีแนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น และทาครีมกันแดดทุกวัน หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดประมาณ 1-2 สัปดาห์ และควรได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนาน

Contact us

THE KLINIQUE

Open Daily : 10:00 - 20:00

Call Center : 080-000-9800 , 088-887-8900

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม